Tin Mới Nhất

Menu

Tính chất vật lý cơ bản của gôm xịt tóc

Nếu bạn muốn kiểu tóc đẹp của mình giữ nếp được lâu nhất có thể thì bạn hãy tìm kiếm ngay cho mình một chai gôm xịt tóc thích hợp. Gôm xịt tóc được phân biệt với các sản phẩm tạo kiểu tóc khác như wax vuốt tóc, gel vuốt tóc dựa vào tính chất vật lý của nó.

Sáp vuốt tóc được kết cấu ở thể rắn có dạng giống như bơ với khả năng tạo kiểu tóc cực kỳ tốt, còn gel vuốt tóc được kết cấu ở thể lỏng, tuy nhiên không quá lỏng như nước mà hơi sánh và lỏng hơn sáp vuốt tóc. 

Trong khi đó thì gôm xịt tóc lại có kết cấu ở dạng lỏng giống như nước và rất dễ bay hơi khi tiếp xúc với không khí bên ngoài. Vì vậy mà mỗi khi bạn xịt gôm lên tóc thì chỉ vài phút sau là mái tóc đã khô ráo tức thì, không ướt át hay bết dính. 

Gôm xịt tóc thông thường có mùi hắc hơi khó chịu nên khi sử dụng bạn nên chọn những loại gôm xịt tóc có mùi thơm nhẹ nhàng, tự nhiên để mỗi khi xịt gôm lên tóc bạn luôn cảm thấy tự tin với chính mình và với mọi người xung quanh.

Chia sẻ bài viết:

Post Tags:

quang trung
Nguyễn Quang Trung

Chào mừng các bạn đến với trang blog cá nhân của mình. Ở đây các bạn sẽ tìm thấy niềm vui và mình sẽ chia sẻ tất cả những gì mình biết. Cảm ơn các bạn đã ghé thăm !

No Comment to " Tính chất vật lý cơ bản của gôm xịt tóc "

  • Chèn biểu tượng cảm xúc Hiện Icons
  • Các bạn lưu ý: Bình luận bằng Tiếng Việt có dấu, không spam link, không sử dụng những lời lẽ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục. Xin cảm ơn!